Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 1:01 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Cato ล็อคกอง

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Cato ล็อคกอง

โพสต์โดย Yami เมื่อ อังคาร เม.ย. 27, 2010 3:07 pm

จากอบิลิตี้ของ Cato, the Wizmage ที่บอกว่า

"เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม ผู้เล่นทุกคนไม่สามารถนำการ์ดเข้ามาในสนามจากกองการ์ดได้ 3 Turn"


1.ถ้าเราใช้การ์ดใดๆ ที่มีอบิลิตี้ระบุว่า "ร่าย...จากกองการ์ด" เช่น Camilla,The Vampire Mistress มีอบิลิตี้

"เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราสามารถร่าย Mystic Card ประเภท Tarot : The Moon ที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 3

หรือ Seal N(Vampire) ที่มี Lv1 1 ใบจากกองการ์ดของเรา"


เราจะยังร่าย Mystic Card ประเภท Tarot : The Moon หรือ Seal N(Vampire) ที่มี Lv1 จากกองการ์ดเข้ามาในสนามได้อยู่หรือไม่ครับ


2.ถ้าเราใช้การ์ดใดๆ ที่มี Skill/Ability ระบุว่าให้ร่ายการ์ดใบบนสุดของกองการ์ด เช่น Ariel,Gregory's Guardian Angel

Grass Dew Fairy Archer , Shining Enlighten เป็นต้น

เราจะยังร่ายการ์ดใบบนสุดของกองการ์ดตามที่ระบุไว้ใน Skill/Ability ของการ์ดนั้นๆ ได้อยู่หรือไม่ครับ
Yami
0
 
โพสต์: 750
Cash on hand: 550.00

Re: Cato ล็อคกอง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร เม.ย. 27, 2010 7:36 pm

1. ไม่ได้ครับ ถือว่าเป็นการนำเข้ามาในสนามจากกองการ์ดเช่นกันครับ

2. ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน